ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของไต้หวัน ชุงฮวาเทเลคอม ร่วมมือกับ ซิมพ์นิค บนเส้นทางผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม

หลายๆคนอาจยังไม่คุ้นเคยกับคำว่า “สมาร์ทโฮม หรือ บ้านอัจฉริยะ” แต่ในชีวิตประจำวันคุณไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เราไม่สามารถแยกจากสองสิ่งนี้ได้ 1. อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และ 2.เครือข่าย Wi-Fi ซึ่งการเข้าถึงผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่เชื่อถือได้นั้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

Chunghwa Telecom (TWSE: 2412 | NYSE: CHT) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในไต้หวันได้ก้าวไปอีกขั้น และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอีกครั้ง โดยนำสมาร์ทโฮมเข้าสู่ครอบครัวชาวไต้หวันโดยร่วมมือกับ “ซิมพ์นิค” แบรนด์ดาวเด่นในอุตสาหกรรมนี้

ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2020 Chunghwa Telecom ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใหม่ ผู้ที่อัพเกรดเพิ่ม หรือต่ออายุสมาชิก HiNet ด้วย โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ SiMPNiC Home Kit และ สำหรับสมาชิกที่ใช้โปรแกรมพรีเมียมจะได้รับ SiMPNiC Deluxe Kit ประกอบด้วยเกตเวย์ S1 (ฮับเกจเวย์) , หลอดไฟ, ปลั๊ก, เซ็นเซอร์ประตู หน้าต่าง, เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว, รีโมทคอนโทรล IR อัจฉริยะ ที่สามารถใช้ควบคุมเครื่องปรับอากาศ, สเตอริโอ, พัดลมหรือโคมไฟ ซึ่งสามารถตรวจสอบอุณหภูมิและ ความชื้นได้ และแถบไฟปรับสี LED

สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกแบบพลัสแพรนจะได้รับ SiMPNiC Elite Kit พร้อมเกตเวย์ S1(ฮับเกจเวย์), หลอดไฟ, ปลั๊กและเซ็นเซอร์ประตู หน้าต่าง.

ทางด้าน Chunghwa Telecom ระบุว่า เหตุผลของความร่วมมือนี้ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์ SiMPNiC นั้น ใช้งานและติดตั้งได้ง่ายมากภายในไม่กี่นาที ผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อการอัพเกรดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านให้เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ด้วยการควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน หรือ เสียง ก็สามารถทำให้บ้านภายในบ้านให้บ้านน่าอยู่ขึ้นอย่างอัตโนมัติ ประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดของผู้ใช้ คือตัวเพิ่มความพึงพอใจของผู้บริโภค

“ …เราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ ชุงฮวาในครั้งนี้” มิสเตอร์ แอนโทนี เฉิน ประธานบริษัท SiMPNiC กล่าว “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลตอบรับของผู้ใช้ SiMPNiC ไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตและผู้ขายผลิตภัณฑ์ แต่เป็นผู้ให้สร้างชีวิตในบ้านที่ยอดเยี่ยม โดย Chunghwa Telecom ได้แบ่งปัน และช่วยเผยแพร่แนวคิดผู้บริโภค ดังนั้นการร่วมมือของ Chunghwa Telecom และ SiMPNiC จึงเป็นผลประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย… “

เอกลักษณ์ของชื่อแบรนด์ SiMPNiC นั้นมาจากแนวคิดของ“ SIMPLE” และ“ TECHNOLOGY” โดยมีจุดประสงค์เพื่อลดความซับซ้อนของในเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม IoT และในทุกๆ จังหวะของชีวิตที่ต้องเผชิญ ซึ่งสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และราบรื่นงดงามนั้น ควรเป็นสิ่งที่ทุกๆครอบครัวสามารถเอื้อมถึงได้